Central x Heartbeat

ห้างเซ็นทรัล ตอกย้ำ Emotional Marketing มิวสิควิดีโอ “Heartbeat จังหวะจะรัก” แทนความรู้สึกจากหัวใจ ที่มีให้ลูกค้ามาตลอด 70 ปี

กระแสหนังสั้น และเพลง “Heartbeat จังหวะจะรัก” ไม่เพียงแต่เป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวาง ในเวลาอันรวดเร็วบนโลกโซเชียลฯ แต่ยังสะท้อนถึงความสำเร็จของห้างเซ็นทรัล ที่รุกคืบเข้าสู่ดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง อย่างแข็งแกร่ง ด้วยการนำการตลาดแบบที่เรียกว่า “Emotional Marketing” มาเป็นกลยุทธ์สำคัญในการเขย่าวงการค้าปลีกไทยยุคมิลเลนเนียล ล่าสุด! ปล่อยมิวสิควิดีโอตัวเต็ม ที่เป็นเรื่องราวต่อเนื่องจากหนังสั้น ไปเมื่อวันที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยยังคงคอนเซ็ปต์ในการบอกเล่าเรื่องราวดีๆ ได้อย่างอบอุ่น และมีความสุข สะท้อนวิสัยทัศน์ “บ้านหลังที่สอง” ของคนทุกเพศ ทุกวัย และทุกกลุ่ม ของห้างเซ็นทรัล มาตลอด 70 ปี

โดยหนังสั้น เพลง และมิวสิควิดีโอ ‘Heartbeat จังหวะจะรัก’ นี้ ห้างเซ็นทรัล ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านช่องทางดิจิทัล แพลตฟอร์ม อินฟลูเอนเซอร์ และช่องทางโซเชียลมีเดีย ในการปล่อยหนังสั้น เป็นความตั้งใจของทีมงานที่ต้องการให้เกิดเป็นกระแสไวรัลในโลกออนไลน์ และผลตอบรับก็ดีเกินคาด เพราะหลังจากปล่อยออกมาเพียง 7 วัน ยอดวิวก็แตะ 11 ล้านวิว ไปอย่างง่ายดาย และยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนทำให้คนในแวดวง ดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง ให้ความสนใจกันอย่างแพร่หลาย

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการฉลอง 70 ปี ห้างเซ็นทรัล และเพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ห้างเซ็นทรัล จึงได้จัดโปรโมชั่นที่ดีที่สุดที่มั่นใจว่าลูกค้าต้องว้าว! ในแคมเปญ “Central 17th Monthly Sale-Bration” (เซ็นทรัล 17 มันธ์ลี่ เซเบรชั่น) โดยทุกวันที่ 17 ต่อจากนี้ ตลอด 7 เดือนเต็ม (ตั้งแต่เดือน ก.ค. 2560 – ม.ค. 2561) จะมีโปรโมชั่นพิเศษสุดในวันที่ 17 เพียงวันเดียว ที่รับรองจะต้องเรียกเสียงว้าว! จนทำให้หัวใจเต้นแรง กระตุ้นจังหวะจะช้อปให้กระจาย อีกทั้ง วันที่ 17 ของทุกเดือน ยังเป็นวันเริ่มต้นคอลเลคชั่นสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะห้างเซ็นทรัล หรือสินค้าราคาพิเศษที่ต้องห้ามพลาด รวมถึงกิจกรรมที่นำสัมผัสทั้ง 7 มาสร้างสรรค์ความสนุกภายในห้างเซ็นทรัล

ดังนั้น ด้วย Emotional Marketing จึงเป็นอีกหนึ่งการมอบความรู้สึก และประสบการณ์ดีๆ ที่ห้างเซ็นทรัล ตั้งใจมองให้ลูกค้าคนพิเศษ เพื่อเป็นห้างที่อยู่ในใจของทุกคนตลอดไป

Share:

Spicydisc