G-SHOCK Siam Manud Street 2

‘สยามมานุดสตรีท II : National Treasures ’ ศิลปินสตรีทชน กับเอกศิลป์ชาวสยาม

จี – ช็อค (G-Shock) แบรนด์นาฬิกาสปอร์ตแฟชั่นยอดฮิต กลับมาสร้างปรากฏการณ์ช็อควงการสตรีทแฟชั่นอีกครั้ง หลังจากในปีที่แล้ว ลิมิเต็ดอิดิชั่นซีรี่ย์ “สยามมานุดสตรีท G-Shock Siam Artists Series” ได้รับกระแสนิยมอย่างล้นหลามจากชาวสยามทั่วประเทศ โดยในครั้งนี้ พิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป หรือ ซีเอ็มจี ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนาฬิกาจี-ช็อคในประเทศไทย จัดงานเผยโฉมนาฬิกาลิมิเต็ดอิดิชั่นชุดพิเศษใหม่ล่าสุด “สยามมานุดสตรีทไทยแลนด์ เนชั่นแนล เทรเชอร์” (Siam Manud Street : Thailand’s National Treasures) ซึ่งได้รับเชิญศิลปินสตรีทอาร์ทระดับแถวหน้าของเมืองไทยที่มีผลงานโดดเด่นในระดับนานาชาติมาถ่ายทอดเอกลักษณ์คุณค่าความเป็นไทยของแต่ละภาค ในสไตล์เฉพาะตัวของทั้ง 4 ศิลปิน ได้แก่ BENZILLA (เบนซิลล่า), CLUBPOPP (คลับป๊อป), P7 (พี เซเว่น) และ TIKKYWOW (ติ๊กกี้ ว้าว) มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ พูดคุยถึงแนวคิดและแรงบันดาลในการสร้างสรรค์ผลงานคอลเลคชั่นยิ่งใหญ่ครั้งนี้

“สยามมานุดสตรีท”เป็นการสร้างคำใหม่ที่มีความหมายพิเศษว่า “ศิลปินชาวสยาม ผู้สร้างสรรค์ศิลปะแนวสตรีท” ซึ่งมีแนวทางการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะในแบบฉบับของ จี-ช็อค ที่เน้นความเป็นผู้นำ ชอบความท้าทาย กล้าคิดและกล้าทำในสิ่งใหม่ๆ ที่แตกต่างไปจากวัฒนธรรมกระแสหลักหรือสิ่งที่เรียกว่า เมนสตรีม (mainstream) ส่วนแรงบันดาลใจสำคัญในการสร้างสรรค์นาฬิกาซีรี่ย์พิเศษ 4เรือนนี้ เหล่าศิลปินได้สะท้อนคุณค่าความเป็นไทยของแต่ละภาค เชื่อมโยงเข้ากับโลกแฟชั่นเพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่มีกลิ่นอายความเป็นไทยในสไตล์สตรีทอาร์ท ให้ชาวสยามรวมถึงต่างชาติได้ยลโฉม

G Shock Siam Manud Street Limited Edition 2

G Shock x Tikkywow Siam Manud Street Limited Edition

G Shock x Clubpopp Siam Manud Street Limited Edition

G Shock x P7 Siam Manud Street Limited Edition

G Shock x Benzilla Siam Manud Street Limited Edition

ร่วมเปิดขุมทรัพย์ความเป็นไทยจากนาฬิกาลิมิเต็ดอิดิชั่นซีรี่ย์พิเศษ “สยามมานุดสตรีท ไทยแลนด์ เนชั่นแนล เทรเชอร์” ที่รังสรรค์โดย 4 ศิลปินสตรีทอาร์ทแถวหน้าของเมืองไทยที่บรรจุความเป็นเลิศทั้งดีไซน์และคุณค่ามรดกความเป็นไทยไว้แน่นกล่อง พร้อมแพคเกจจิ้ง และของขวัญสุดเอ็กคลูซีฟที่สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับนาฬิการุ่นพิเศษนี้เท่านั้น วางจำหน่ายเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะรุ่นของแต่ละภาคเท่านั้น! ภาคอีสาน ที่โรบินสันขอนแก่น วันเสาร์ที่ 19กันยายน 58, ภาคเหนือ ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ วันเสาร์ที่ 10ตุลาคม 58, ภาคใต้ ที่โรบินสันสุราษฎร์ธานี วันเสาร์ที่ 7พฤศจิกายน 58และสุดท้ายที่ภาคกลาง ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 58

Share:

Spicydisc