NBA 3on3

สร็จสิ้นกันไปกับอีกหนึ่งงาน สำหรับโปรเจ็คดีดี ที่คราวนี้ น้ำดื่มสิงห์ ขอเอาใจสาวกบาส ด้วยการจัดการแข่งขันบาสเก็ตบอล “เอ็นบีเอ ทรี ออน ทรีไทยแลนด์ 2011 (NBA 3-ON-3 THAILAND 2011)” เป็นครั้งแรกในประเทศ ท่ามกลางกระแสการตอบรับที่ล้นหลามของคอบาสเมืองไทย

โดยการแข่งขันครั้งนี้จัดขึ้น ณ ลานเซ็นทรัลเวิร์ด สแควร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ด เมื่อวันที่ 10-11 กันยายนที่ผ่านมา

ซึ่งภายในงาน นอกจากเราจะได้ชมการแข่งขันสตรีทบาสแบบ 3-ON-3 แ้ล้ว ในช่วงเวลาพักครึ่งเรายังได้เห็นสาวๆแดนเซอร์ NBA ตัวจริงเสียงจริงจากทีม Miami Heat (ไมอามี ฮีท) มาโยกย้ายส่ายสะโพกแบบออริจินัลเวอร์ชั่น แถมด้วยเจ้าตัวมาสค็อต หมีสุดซ่า “กริซซ์” แห่งทีม เมมฟิส กริซลี่ย์ เจ้าของรางวัล Mascot Of The Year ที่มา Dunk โชว์จนเราต้องร้องฮู้วววว์

ความพิเศษของงานยังไม่หมดแค่นี้ เพราะน้ำดื่มสิงห์ เค้าขอเพิ่มสีสันในงานด้วยการแข่งขันบาสเก็ตบอลระหว่างแขกผู้มีเกียรติ ผู้มีชื่อเสียงในวงการต่างๆ และ ดารานักแสดง อาทิ สาวๆ จาก ลีโอเกิล์ล, บอล จารุลักษณ์ เป็นต้น

แต่ที่พิเศษสุดๆ เป็น Hi-Light ตัวเอ้ของงาน คงหนีไม่พ้นการเดินทางมาร่วมงานนี้ของ นักบาสเก็ตบอลระดับตำนานจาก NBA “คริส มัลลิน” ผู้ได้รับเลือกให้เป็น HALL OF FAME ประจำปี 2011 ที่มาสาธิตวิธีการชู้ตให้กับมือสมัครเล่นทั้งหลายได้ชมเป็นขวัญตา

ยัง…ยังไม่หมดแค่นี้ (เยอะจริงอะไรจริง) เพราะน้ำดื่มสิงห์ยังมีกิจกรรมเล่นเกมส์ชิงรางวัลจาก NBA, งานแสดงศิลปะแนวกราฟฟิตี้และการแสดงดนตรีสดจากดีเจระดับแนวหน้าของไทย และ เหล่าศิลปินจากค่าย สไปร์ซซี่ ดิกส์ ที่จะทำให้แฟนๆได้เต็มอิ่มแบบนอนสต็อป! เลยทีเดียว

พูดมาซะขนาดนี้ จะให้นั่งอ่านกันอย่างเดียวก็กระไรอยู่ … เอาเป็นว่าไปดูกันเองเลยดีกว่า กับภาพกิจกรรม “NBA 3-ON-3 THAILAND 2011 PRESENTED BY SINGHA DRINKING WATER”

https://mgronline.com/sport/detail/9540000114767

NBA 3on3 Thailand 2011 Official Spot :

Share:

Spicydisc