THE PARKINSON Soulmantic Concert

อีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่หลายคนรอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อกับ LEO Presents The Parkinson Soulmantic คอนเสิร์ตจะบอกเธอว่ารัก ของวงดนตรี Soul ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้อย่าง The Parkinson วงที่มีผลงานเพลงที่โดดเด่นและสไตล์การเล่นสดที่ควรจะได้ไปฟังสักครั้งวงหนึ่งของไทย เราเลยขอมาเล่าบรรยากาศภายในคอนเสิร์ตที่จัดเมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมาให้อ่านกันสักหน่อยแล้วกัน

ถ้าได้ติดตามข่าวเกี่ยวกับคอนเสิร์ตนี้ จะทราบดีว่านี่คืองานที่บัตรหมดเกลี้ยงภายในวันแรกที่เปิดขาย นั่นจึงส่งผลให้ในช่วงเวลาก่อนเริ่มงานนั้น แฟนคลับจำนวนกว่า 3,000 คนได้มายืนรอต่อคิวเข้าชมที่ BCC HALL เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว กันอย่างหนาแน่น เห็นแบบนี้แล้วอดชื่นใจแทนวงไม่ได้จริงๆ

เรียกได้ว่าเป็นโชว์ที่ทำให้หัวใจของเรานั้นเต็มอิ่มไปด้วยดนตรี Soul ผ่านเสียงโซโล่กีตาร์ของกานต์ เราสามารถกล้าพูดได้เต็มปากเลยว่านี่คือโชว์ครั้งใหญ่ที่แสดงถึงความสามารถของวงThe Parkinson ด้วยการสะกดคนดูให้อยู่ในภวังค์ได้นานถึง 4 ชั่วโมงเต็มได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในช่วงที่แรกที่เขาเล่นเพียง 3 ชิ้น โดยไม่พึ่งแบคอัพนั้น เป็นหลักฐานชั้นดีว่า ในตอนนี้เขาได้สร้างโลกแห่ง Soul Music ไว้ให้เหล่าผู้ฟังชาวไทยได้รู้จักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Written by Kithanai Jongaijuk

Share:

Spicydisc